วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561

โปรแกรมบริหารงานซ่อมบำรุง บริหารงานสินทรัพย์ บริหารงานคงคลัง ของคนไทย จากฝีมือคนไทย

SUPERVISOFT CMMS Software คือ Software การจัดการสินทรัพย์ต่างๆของโรงงาน บริษัท ห้างร้าน หน่วยงานราชการและเอกชน หรือบริหารงานซ่อมบำรุงในโรงงาน ไม่ว่าจะเป็น การจัดการเครื่องจักรต่างๆ เช่น งานวางแผนงานซ่อมบำรุงประจำปี ประจำเดือน ประจำสัปดาห์ หรือประจำวัน งานการรวบรวมเก็บสถิติจาก Breakdown ของเครื่องจักร การออกใบแจ้งงานและใบสั่งงาน การจัดการอะไหล่ การรายงานสรุป หรือ Report โดยเรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการเขียน software ให้กับบริษัทต่างชาติมากมาย และประกอบกับมีประสบการณ์ในงานบริหารงานซ่อมบำรุง เราสามารถเขียน Software ตามความต้องการของผู้ใช้ และนั่นคือสิ่งสุดยอดของการพัฒนาที่เข้าถึงผู้ใช้แต่ละแบบที่แตกต่างกันได้ จากผู้ใช้งานทั่วโลกเคยใช้ Software จากทางเรามามากกว่า 1000 บริษัท ทั้งหมดนั้นคือผลงานจากทีมพัฒนาโปรแกรมบริหารระบบงานซ่อมบำรุง SUPERVISOFT CMMS  ครับ
และถึงเวลาแล้วครับที่จะ มี CMMS Software ของคนไทยอีกหนึ่งตัวไว้เพื่อพิจารณา และหวังเป็นอย่างยิ่งครับที่จะได้รับการสนับสนุนจากท่านผู้ดูแลระบบงานซ่อมบำรุง ขอบคุณทุกท่านมากนะครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรแกรมบริหารงานซ่อมบำรุง บริหารงานสินทรัพย์ บริหารงานคงคลัง ของคนไทย จากฝีมือคนไทย (ในส่วนของ Dashboard และ Work Request)

Dashboard control: จะเป็นหน้าจอหลักของผู้ได้รับสิทธิการใช้งานโปรแกรม SuperviSoft CMMS ซึ่งจะสามารถเพิ่ม หรือ ดึงข้อมูลต่างๆมาแสดงให้เห็นใจ...